Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Bán hàng Công nghệ thông tin Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
Giờ hành chính
- Trả lời, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
- Thông báo giá bán sản phẩm, dịch vụ và chính sách tới khách hàng
- Thông báo và thu thập ý kiến của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Báo cáo tình hình đột xuất hoặc định kỳ tới Ban lãnh đạo
- Thực hiện yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
Ứng viên Nữ tuổi từ 22-30 tuổi
- Giọng nói chuẩn rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên nghành QTKD, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt (chủ yếu qua điện thoại)
- Bình tĩnh, nhẹ nhàng, xử lý tình huống nhanh, dứt điểm khéo léo, nhạy bén
- Nhiệt tình, ham học hỏi
Chưa có kinh nghiệm
Nhân viên thời vụ
Nhận việc ngay
+ Lương, thưởng, các chế độ khác
+ Hưởng BHYT + BHXH + BHTN theo quy định
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
30/03/2019
|